วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ศุภรักษ์ เจริญรักษ์ แชร์ เดอะตุ๊กวางลีซอ-มุ้ยล่าเป้าผีแดง

เดอะตุ๊กวางลีซอ-มุ้ยล่าเป้าผีแดง

Mthai > กีฬา > ข่าวฟุตบอลไทย > เดอะตุ๊กวางลีซอ-มุ้ยล่าเป้าผีแดง
news02
ทีม สิงห์ออลสตาร์ เตรียมวาง “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกกัปตันทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี และ”เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นคู่หัวหอกในเกมที่ สิงห์ออลสตาร์ พบกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวรี่ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 13 ก.ค.นี้ เวลา 20.00น. ช่อง 9 โมเดิร์นไนท์ทีวี ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้ชมถึงบ้าน
ความเคลื่อนไหวของฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ ระหว่างทีม สิงห์ออลสตาร์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล2012-2013 ที่ผ่านมานั้น
news05 (1)
ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.ค.56 นักเตะของทีมสิงห์ออลสตาร์ ได้ลงฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อปรับความเข้าใจด้านแท็คติกและแผนการเล่นที่จะใช้ในเกมวันพรุ่งนี้ (13 ก.ค.) กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งการฝึกซ้อมในวันนี้มี “เดอะตุ๊ก” นาวาอากาศโท ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เฮดโค้ชทีม สิงห์ออลสตาร์ คอยคุมเข้มเช่นเดิม โดยเกมที่จะพบกับทีมดังจากประเทศอังกฤษนั้น เฮดโค้ชทีม สิงห์ออลสตาร์ เตรียมใช้แผนการเล่น 3-5-2 ซึ่งนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามนั้นประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู นริศ ทวีกุล จอมหนึบจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนเฝ้าเสา, แนวรับ 3 คน มี โฮเซ่ เมน่า แนวรับจากบีจี ยืนผนึกกำลังกับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ และ รี ควาน ชอน
ส่วนฟูลแบ็คซ้ายขวาเป็น ปิยะชาติ ถามะพันธ์ จาก บางกอกกล๊าส เอฟซี และฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ แผงมิดฟิลด์ ใช้ ดักโน่ เซียก้า, ดัสกร ทองเหลา และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้คู่กองหน้า ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี และทีม สิงห์ออลสตาร์ ที่จะยืนคู่กับ ธีรศิลป์ แดงดา
หลังจากนั้น นักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ได้เดินทางมาฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งก่อนการฝึกซ้อม เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แถลงข่าวความพร้อมเกมแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่
JANE0029
โดย เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า “ผมเองเคยมาประเทศไทย 2 ครั้ง ต่างจากนักเตะในทีมหลายคนที่มีโอกาสมาประเทศไทยแล้วหลายครั้ง ผมเองรู้สึกประทับใจแฟนบอลประเทศไทยที่ให้การตอนรับพวกเราเป็นอย่างดี”
ต่อข้อซักถามของสื่อมวลชนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เวร์น รูนีย์ กองหน้าของทีมที่ถูกส่งกลับอังกฤษเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บนั้น มอยส์ เผยว่า “เวย์น รูนีย์ บาดเจ็บจริง แต่ไม่ได้เจ็บหนักอะไรมาก แต่เราไม่ประมาทจึงให้เขากลับไปยังประเทศอังกฤษ เพื่อรักษาตัวให้พร้อมมากกว่านี้ ซึ่งผมขอบอกเลย รูนีย์ จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะหัวใจของเขาเป็น ยูไนเต็ด แล้ว”
ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง เปิดเผยถึงการเปลี่ยนผู้จัดการทีมคนใหม่ว่า “เป็นเรื่องธรรมดาของการเปลี่ยนผู้จัดการทีม ที่การฝึกซ้อมจะมีความเข้มข้นมากขึ้น ช่วงนี้เป็นช่วงเรียนรู้ซึ่งกันและกันระหว่างนักเตะและผู้จัดการทีม และนักเตะทุกคนพยายามจะแสดงผลงานให้ผู้จัดการทีมพอใจ”
โดยนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะลงสนามประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู อันเดรียส ลินเดอร์การ์ด, แนวรับประกอบไปด้วย ราฟาเอล ดา ซิลวา, จอนนี่ อีแวนด์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปราทริซ เอวร่า , กองกลาง แอนเดอร์สัน ไมเคิล คาร์ริก, เจสซี่ ลินการ์ด และ ทอม เคลฟเวอรี่ ทำเกมรุกให้คู่กองหน้า วิลฟรีด ซาฮา และ แดนนี่ เวลเบ็ค
สำหรับฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ ระหว่างทีม สิงห์ออลสตาร์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคม 2556 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เริ่มแข่งขันในเวลา 20.00 น.ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 โมเดิร์นไนท์ทีวี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น