วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

T-ARA เปลี่ยนสมาชิกอีกครั้ง! อารึม ประกาศลาออก ศุภรักษ์ แชร์ เจริญรักษ์

T-ARA เกิร์ลกรุ๊ป K-POP ชื่อดัง เกิดการเปลี่ยนแปลงสมาชิกอีกครั้ง เมื่อ อารึม ประกาศลาออกจากวง T-ARA เพื่อมุ่งหน้าสู่การเป็นศิลปินเดี่ยว

T-ara อารึม

อารึม สมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป T-ARA ซึ่งเพิ่งร่วมวงเป็นสมาชิกคนที่แปดเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2012 ด้วยซิงเกิ้ลแรกDay by Day และร่วมเป็นสมาชิกของยูนิตย่อย T-ara N4 ที่เปิดตัวด้วยเพลง Countryside Life ไปเมื่อไม่นานมานี้ กลายเป็น ‘อดีต’ สมาชิกของ T-ARA ไปซะแล้ว เมื่อเธอได้แถลงอย่างเป็นทางการถึงการลาออกจากวงผ่านคลิปวิดีโอซึ่งเผยแพร่ผ่านแฟนคาเฟ่ของ T-ARA เมื่อวานนี้(10 ก.ค.)


เนื้อความในวิดีโอ อารึม กล่าวว่า “ฉันมีข่าวจะมาอัพเดทให้ทุกคนทราบค่ะ ดูเหมือนว่าเร็วๆ นี้ฉันจะได้พบกับทุกคนในฐานะศิลปินเดี่ยวนะคะ อย่างไรก็อย่าลืม อารึม T-ARA นะคะ ขอบคุณสำหรับความรักมากมายที่มอบให้ฉัน ฉันสัมผัสความรักเหล่านั้นได้ทุกครั้งที่ได้ไปงานแฟนมีตติ้งและทำกิจกรรมโปรโมทร่วมกับ T-ARA ค่ะ ในอนาคตฉันจะกลับมาพบทุกคนอีกครั้งในภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมมากขึ้นจากอารึมคนเก่าจาก Countryside Life เป็นพันๆ เท่าแน่นอนค่ะ”

“ความทรงจำที่ฉันได้มีร่วมกับพี่ๆ ใน T-ARA ล้วนเป็นความทรงจำที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักค่ะ แม้ว่าฉันจะแยกไปเป็นศิลปินเดี่ยว แต่พี่สาวของฉัน T-ARA ก็ยังคงดำเนินกิจกรรมโปรโมทต่อไป ยังไงก็ขอให้อย่าลืม T-ARA และ อารึม ด้วยนะคะ ทั้ง อารึม และ T-ARA จะพยายามกันต่อไปค่ะ! ขอบคุณทุกความรักที่สนับสนุนฉันมาจนถึงทุกวันนี้ และโปรดอย่าลืมทุกเพลงและการแสดงที่ฉันได้มีส่วนร่วมกับ T-ARA ด้วยนะคะ… คิดถึงและรักทุกคนค่ะ”

T-ara อารึม

Core Contents Media ต้นสังกัดของ T-ARA ได้ให้เหตุผลว่า อารึม กำลังมุ่งสู่การเป็นศิลปินเดี่ยวในแนวเพลงฮิพฮอพที่เธอชื่นชอบ รวมทั้ง อารึม ยังอาจมีโอกาสที่จะทำกิจกรรมด้านอื่นๆ เช่น งานการแสดง ด้วย

การลาออกจากวง T-ARA ของ อารึม ในครั้งนี้ ทำให้เกิร์ลกรุ๊ป T-ARA เหลือสมาชิกเพียง 6 คน ซึ่งล้วนเป็นสมาชิกรุ่นแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งวง ได้แก่ คิวริ, โบรัม, โซยอน, อึนจอง, ฮโยมิน และ จียอน โดย Core Contents Media มีแผนจะให้ ดานี สมาชิกอีกคนมาทำหน้าที่แทน อารึม ในยูนิต T-ARA N4.

 T-ara อารึม

T-ara อารึม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น