วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แฮร์แฟชั่นโชว์ // shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

หมวด >> women mthai >> Catwalk Show>> แฮร์แฟชั่นโชว์ จาก ก้อง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา โดย Lolane Pixxel
fashion-HAIRWORLD74
     แฮร์เวิลด์ เฟสติวัล 2013 สุดยอดแฮร์โชว์ระดับประเทศ ที่รวมสุดยอดกูรูผมระดับโลกและไทยมาประชันฝีมือทำผมบนเวทีมากที่สุด เพื่อฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 5 ปีของนิตยสารแฮร์เวิลด์
นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทยที่จะมีการจัดงานแสดงแฟชั่นทรงผม ที่สามารถรวบรวมบรรดาแฮร์สไตลิสต์มือหนึ่งระดับโลกและไทยมาแสดงฝีมือการทำผมได้มากที่สุด โดย นิตยสาร HAIRWORLD (แฮร์เวิลด์-นิตยสารแฟชั่นทรงผมอันดับหนึ่งของไทยเพื่อคนไทย) ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน และ บริษัท J&B TRADING จัดงาน “HAIRWORLD FESTIVAL 2013” (แฮร์เวิลด์ เฟสติวัล 2013) ซึ่งถือว่าเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของวงการแฟชั่นผมเมืองไทย โดยงานจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23–25 กรกฏาคม 2556 ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน (3 วัน 3 โซน-ชั้น M พาร์ค พารากอน, ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ และ ชั้น 2 ไลฟ์สไตล์ฮอลล์
fashion-HAIRWORLD68fashion-HAIRWORLD70fashion-HAIRWORLD40fashion-HAIRWORLD20

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น