วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Captain HarLock //shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

Captain HarLock ปล่อย Tariler ความยาว 12 นาที กับฉากสุดมันส์

Captain HarLock ในที่สุดก็ปล่อย  Tariler ที่มีความยาว 12 นาที ซึ่งปล่อยให้ดูทาง YaHoo Japan และเป็นตอนที่สู้กับยานรบจำนวนมากของรัฐ บวกกลับทำภาพและกราฟฟิกที่สวยงาม ในระดับเดียวกันกับ ไฟนอลเลยทีเดียว ผมเลยเอา คลิปทั้ง 3 ตัวมาให้เพื่อนได้รับชมกัน ส่วนตัวที่ 4 ติดตามได้ที่นี้ครับ (คลิก) แต่ก็คงต้องอดทนรอไปก่อนนะครับ (อยากดูจนตัวสั่นละ) เลยแถมประวัติของกัปตันฮาดล็อกมาด้วยนิดหน่อยเพื่อใครจะยังไม่รู้ที่มาที่ไปของกัปตันสุดโหดคนนี้
สุดยอดโจรสลัดอวกาศผู้ที่ถูกว่าเป็นวายร้าย ที่ฉลาดหลักแหลมและจอมกบฏผู้นำพาซึ่งหายนะ  ตอนนี้ทางญี่ปุ่นได้นำกลับมาทำรีเม็ค ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในโรงภาพยนตร์ระดับ Hollywood ทั้งภาพและเสียงสวยงามขึ้นมากขนาดไหนไปติดตามชมกันกันได้ช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2013 ทุ่มทุนสร้างถึง 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
จากเสาธงโรงเรียนอีตันอันทรงเกียรติ….สู่เสากระโดงเรือโจรสลัดอันต่ำช้า จากนักเรียนดีเด่น….สู่จอมกบฏผู้นำมาซึ่งหายนะ จุดเริ่มต้นแห่งการตามหาเนฟเวอร์แลนด์
เรื่องเล่าของเด็กหนุ่มผิวซีด ตาสีฟ้าที่เวลาโกรธจะกลายเป็นสีแดงจัด ดูดุดัน น่าเกรงขามเด็กกลายพันธุ์ผู้มีเลือดสีเหลือง บุตรชายนอกสมรสของท่านลอร์ดบีผู้สูงศักดิ์แต่ไม่ยอมรับเลือดเนื้อเชื้อไข ด้วยเหตุอันใดก็ไม่สามารถหยั่งรู้
1
ได้ จึงทำให้ฐานะทางสังคมของ ” เจมส์ แมทธิว” กลายเป็นลูกไม่มีพ่อเจมส์โตมาด้วยการเลี้ยงดูของป้าเอมิลี่ เธอเป็นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เอาใจใส่และให้ความรักเขาก้าวเข้าสู่รั้ว โรงเรียนอีตัน
2
อันสูงเกียรติแต่ด้วยความต่ำต้อยใน ฐานะทางสังคมทำให้ “อาร์เธอร์ แอล. ดาร์ลิง” ตราหน้าว่าเค้าไม่คู่ควรกับการเข้ามาร่ำเรียนในโรงเรียนแห่งนี้แต่ท่ามกลาง ความเกลียดชังจากเพื่อนร่วมสถาบันมีเพียง
11
“โรเจอร์ ปีเตอร์ เดวีส์” เท่านั้นที่มอบความจริงใจและให้มิตรภาพแก่เค้าหลังจากเกมเกียรติยศจากการแข่งขันฟุตบอล sbobet กำแพงทำให้ชื่อของเจมส์ถูกบันทึกลงในหน้าประวัติศาสตร์ของอีตันและเพื่อนร่วมสถาบัน
12
บางกลุ่มหันมาภักดีต่อเขาพร้อมยกย่องให้เค้าเป็น “คิงส์จา” ผู้นำแห่งออพพิดันระหว่างการแข่งขันฟุตบอลกำแพง เจมส์ได้พบกับ “อะนาโนวา” สุลตาน่าแห่งกษัตริย์ผู้สืบสายเลือตุรกีทั้งเค้าและเธอ ถูกตาต้องใจกัน
13
แต่ธิดากษัตริย์แห่งเมืองกรีซหรือจะควรคู่กับ สกั๊กไร้พ่อท่ามกลางการกีดกันขององค์ราชินี มีหรือจะเกินกว่าความพยายาม ของทั้งคู่ในที่สุดเจมส์ก็หาทางข้ามแม่น้ำเทมส์เพื่อพบกับอะนาโนวาได้เป็นผลสำเร็จและ
14
ในการเจอกันครั้งนี้ใครจะรู้เลยว่าจะมีเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่และทำให้ชีวิต ของเจมส์เปลี่ยนไปเมื่อทั้งคู่ได้แลกจุมพิตแรกแห่งชีวิต  ของกันและกันแต่ก็ไม่พ้นสายตามาร์กซ์บรูเดอร์ครูหนุ่มที่ราชินี ไว้วางใจให้ควบคุมดูแลอะนาโนวา
3
จากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้อะนาโนวาถูกส่งตัวกลับประเทศแต่ก็อีกนั่นแหล่ะ เลือดวัยรุ่นมันร้อน เจมส์เลยวางแผนชิงตัวนางระหว่างทางแล้วก็ผิดพลาดกลายเป็นเหตุให้ทั้งเค้า และโรเจอร์ต้องโทษ
4
ขึ้นศาลตัดสินความผิดฐานก่ออาชญากรรมเจมส์ถูกไล่ออกจากโรงเรียนและไปเป็นลูก เรือบนเรือแม่มดทะเลเรือพาณิชย์ของลอร์ดบี ผู้พ่อส่วนโรเจอร์ถูกสั่งพักการเรียน 1 เทอม
5
ระหว่างที่อยู่ในความควบคุมของพ่อห้ามติดต่อกับเจมส์โรเจอร์ได้รู้ข่าวของเจมส์ผ่านดิกกีและไซมอน พร้อมตกลงใจว่าจะหนีออกทะเลไปพร้อมกับคิงส์จาผู้ยิ่งใหญ่หลังจากเรือแม่มดทะเลออกจากท่า
6
และเพื่อนรักทั้งสองได้เจอหน้ากันอีกครั้ง การเดินทางครั้งใหม่จึงเริ่มต้นขึ้น ทั้งสองได้ร่วมคณะเดินทางไปหาทองคำสีดำ ซึ่งมารู้ภายหลังมันคือ มนุษย์ชนชาติแอฟริกาที่ถูกขายมาเพื่อใช้แรงงานเจมส์
7
ทนไม่ได้กับการค้าทาสและการกดขี่ข่มเหง เค้าเองจึงแสดงศักยภาพของความกล้าและบ้าบิ่นบอกให้กัปตันและผู้คุมปล่อยตัว ทาสเหล่านั้นไป เพราะไม่มีสิทธิ์ในการซื้อขายแต่ในเมื่อเป็นความต้องการของลอร์ดบี ผู้พ่อ
8
จึงทำอย่างนั้นได้ไม่เจมส์ถูกจับกุมคุมตัวล่ามโซ่ตรวนอยู่ใต้ท้องเรือร่วม กับเหล่าทาสที่ถูกขายมาเค้าหาช่องทางช่วยเหลือ  ผู้คนเหล่านั้นและสุดท้ายมันก็เป็นจริงเจมส์ช่วยทาสเหล่านั้นให้หลุดพ้น
9
ยืดเรือแม่มดทะเลได้สำเร็จและเค้าเองก็ได้ถูกสถาปนาให้เป็น “กัปตันฮุก”การผจญภัยที่เปิดเผยสัจธรรมแห่งชีวิตของจอมวายร้ายแห่งยุคแม้แต่ อาชญากรผู้ชั่วช้า ยังมีเพื่อนแท้แม้แต่จอมวายร้ายผู้มืดหม่น
10
ยังมีหัวใจวีรบุรุษต้นกำเนิดของโจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่ที่ถูกตราหน้าว่าเป็น อาชญากร เจมส์คือราชาผู้ปลดปล่อย ผู้เป็นความหวังสุดท้ายของผู้ไขว่คว้าอิสรภาพ  กัปตันฮุกที่เค้าว่าชั่วร้ายแต่ยังซึมซับได้ว่าเบื้องลึกในจิตใจเค้าเป็นคน ดี
15
16
สามารถรับชมคลิปใหม่ล่าสุดได้ที่นี้  คลิกๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น