วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อัลกออิดะห์ ออกคลิปขู่เอาชีวิต ทักษิณ shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

อัลกออิดะห์ ออกคลิปขู่เอาชีวิต ทักษิณ

อัลกออิดะห์ ออกคลิปขู่เอาชีวิต ทักษิณ หวังล้างแค้นปมสังหารโหดกรือเซะ ด้านเจ้าตัวบอกไม่กลัว สบาย สบาย มีเพื่อนมุสลิมเยอะ
เกิดเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อปรากฎคลิปกลุ่มผู้ก่อการร้ายอัลกออิดะห์ ขู่เอาชีวิตของอดีตนายกรัฐมนตรีพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ผ่านทางยูทูบเมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมีชื่อคลิป Al-Qaeda video against former Thailand Prime Minister Thaksin Shinawatra หรือแปลเป็นไทยได้ว่า “คลิปวิดีโอจากอัลกออิดะห์เพื่อต่อต้านอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ ชินวัตร”
คลิปอัลกออิดะห์ขู่ฆ่าทักษิณ, อัลกออิดะห์ขู่ฆ่าทักษิณ, ข่าวอัลกออิดะห์ขู่ฆ่าทักษิณ
มีเนื้อหาอ้างถึงการสังหารพี่น้องชาวมุสลิมในภาคใต้ โดยเฉพาะเหตุการณ์โจมตีมัสยิดกรือเซะ เมื่อปี ค.ศ. 2004 อีกทั้งยังคงดำเนินนโยบาย อันชั่วร้ายในภาคใต้ของไทย ผ่านรัฐบาลหุ่นเชิดที่ดำเนินการโดยน้องสาว และจะทำการสังหารทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาใด
อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่าคลิปดังกล่าวมีที่มาจากแหล่งใด และมีความเกี่ยวพันกับกลุ่มอัลกออิดะห์ตามที่กล่าวอ้างจริงหรือไม่ เพราะเป็นที่น่าแปลกใจว่าคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ขึ้นในวันที่ 26ก.ค. ซึ่งเป็นวันเกิดครบ 64ปี ของพ.ต.ท.ทักษิณพอดี ส่วนคลิปวิดีโอที่กล่าวอ้างได้ถูกลบไปแล้วหลังนำออกมาเผยแพร่ได้ไม่นาน
ด้านนายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก แสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ดูคลิปแล้ว และท่านไม่ได้กลัวอะไร สบาย สบาย ท่านใช้เวลาเป็นหลักที่ประเทศแถบตะวันออกกลาง มีเพื่อนฝูงมากมายที่รักใคร่กันเป็นคนมุสลิม และมีความปรารถนาดีต่อกันครับ
คลิปอัลกออิดะห์ขู่ฆ่าทักษิณ, อัลกออิดะห์ขู่ฆ่าทักษิณ, ข่าวอัลกออิดะห์ขู่ฆ่าทักษิณ
แท็ก : 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น