วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

นิโคล ยืนยันมือวู้ดดี้ไม่โดนหน้าอก // shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

 

นิโคล ยืนยัน มือ วู้ดดี้ ไม่โดนหน้าอก

        งานเข้าพิธีกรหนุ่ม วู้ดดี้ มิลินทจินดา โดนด่าไม่เหมาะสม! หลังโพสต์ภาพกอดกับ สาวนิโคล เทริโอ แบบแนบแน่น โดยในภาพมือฝ่ายชายไปแตะหน้าอกของฝ่ายหญิงเต็มๆ สาวนิโคล เลยมายืนยันว่าไม่ได้โดนจริงๆ แค่กอดเล่นกันธรรมดา เพราะซี้กันมากกว่า10ปี!

        "ไม่ได้โดนจริงๆ ตอนที่ถ่ายกี้ไม่เห็นด้วยซ้ำว่าเค้าทำท่าอะไร เพราะเราอยู่ข้างหน้าและวู้ดดี้อยู่ข้างหลัง ไม่เห็นว่ามืออยู่ตรงไหน ทุกครั้งที่เจอก็จะถ่ายรูปเล่นกัน พอเช็ค IG ก็ตกใจ วู้ดดี้เค้าไม่ได้ตั้งใจ มันอาจจะใกล้ไปหน่อยแต่ไม่ได้โดน ตอนแรกที่ลบรูปออก เพราะเป็นห่วงวูดดี้ ไม่อยากให้คนมองไม่ดี ความจริงเราเป็นเพื่อนสนิทกัน วูดดี้เป็นคนสนุกๆ เค้าไม่มีอะไร ถ้าโดนเราจะรู้และเราก็จะไม่โพสต์ รับประกันว่าไม่ได้โดนแน่นอน"

        "ตกใจนิดหน่อย โพสต์ไปก็ไม่ได้ดูละเอียด ก็แค่โพสต์รูปที่ถ่ายกับเพื่อนเรา นานๆเจอวู้ดดี้ยุ่งมาก อินสตาแกรมมันเร็วจังเลย ยิ่งของวู้ดดี้คนติดตามเค้ามากกว่าเราเยอะ มันเร็วมากก็ต้องระวัง เรื่องนี้ยังไม่ได้คุยกับวู้ดดี้เลย กี้ว่าเค้าไม่ได้คิดอะไร แต่ไม่ได้หมายความว่าเค้าไม่แคร์นะ เค้าเป็นคนน่ารักมาก ตั้งใจทำงาน และก็รักเพื่อน นานๆเจอกันทีก็จะกอดรัดฟัดเหวี่ยง ซึ่งเราก็ไม่ถือ เพราะเป็นเพื่อนกันมา 12-13 ปีแล้ว" นิโคล กล่าว



 นิโคล เทริโอ

 นิโคล เทริโอ

 นิโคล เทริโอ

 วู้ดดี้ มิลินทจินดา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น